23 įra fermingarafmęli ķ dag

semsagt 23 įr ķ dag sķšan ég klęddist bleiku dragtinni, var meš bleika bindiš, ķ bleiku nęlonsokkunum meš bleiku hanskana og bleika vasaklśtinn ķ sįlmabókinniGrin Skil reyndar ekki alveg žetta meš vasaklśtana ķ sįlmabókunum, ég žurfti ekkert aš snżta mér į fermingardaginn. En allur er varinn góšur. Žetta var góšur dagur og mjög hįtķšlegur. Višar į lķka 23 įra fermingarafmęli ķ dag. Held aš hann vilji samt ekkert vera aš auglżsa žaš:)

Viš fórum ķ 2 fermingarveislur ķ gęr, žęr sķšustu žetta įriš. Svo į nęsta įri į mišjan okkar aš fermast. Sennilega komin tķmi til aš fara aš reyna aš fį sal undir veislu. Skilst aš žeir liggi ekki beint į lausu svona ķ fermingarvertķšinni.

Reunioniš okkar er į laugardaginn nęsta bara eftir 5 daga, og ég hlakka svo til aš hitta alla. Viš nefndin erum aš leggja lokahönd į undirbśninginn og allt aš verša klįrt.

Fyrripart sķšustu viku žį var ég sannfęrš um aš voriš vęri komiš. En nei ekki aldeilis, hvern morguninn į fętur öšrum varš ég fyrir vonbrigšum žegar ég leit śt um gluggann og allt var hvķtt. Mér finnst žetta oršiš įgętt.

Ég varš mjög glöš žegar ég heyrši ķ fréttunum į laugardaginn aš Iceland Express ętlar aš fara aš fljśga į Gatwick. Fyrsta flug er 16. sept og geta žeir bókaš aš ég bętist viš višskiptamannalistann hjį žeimW00t

Viš erum byrjuš aš plana sumariš, ętlum aš fara til Tenerife 19. įgśst meš Jónķnu og Robba og Hjöddu og Steina. Fyrripart sumars ętlum viš aš nota til aš gera eitthvaš ķ garšinum ž.e.a.s ef aš kreppan veršur ekki bśin aš fara meš okkurCool 

Ég hef lķtiš aš segja ķ dag. Bķš bara eftir vorinu og vona aš ég žurfi ekki aš bķša lengi.

Bę ķ bili.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Ingimundardóttir

Brostu Voriš er į leišinni

Skemmtu žér rosa vel į reunioninu į morrgun  

Lilja Ingimundardóttir, 18.4.2008 kl. 19:19

2 Smįmynd: Siguršur Axel Hannesson

Til hamingju meš "afmęliš" og glešilegt sumar. Er į flandri um bloggheima aldrei slķku vant.

Siguršur Axel Hannesson, 25.4.2008 kl. 20:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband