Enn ein hetjan fallin frį

Mig setti hljóša žegar ég heyrši į mįnudagskvöldiš aš Žórdķs Tinna Ašalsteinsdóttir hefši lįtist žį um morgunin. Žórdķs Tinna hafši eins og flestir vita ķ nokkurn tķma barist af kjarki, dugnaši, elju og bjartsżni viš óvęginn sjśkdóm sem allt of marga leggur aš velli. Žórdķs Tinna var Hafnfiršingur eins og ég en hśn var einnig mikil manneskja, móšir, dóttir, systir og vinkona. Eftirlifandi ašstandendum og vinum votta ég samśš og lżt höfši ķ viršingarskyni viš konu sem hafši žaš alltaf aš ašalmarkmiši aš veita dóttur sinni eins ešlilegt lķf og ašstęšur leyfšu žrįtt fyrir erfiš veikindi, og leyfši okkur hinum aš fylgjast meš barrįttu sinni fram į sķšustu stundu.

 

 Höfum kęrleikann aš leišarljósi alltaf.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd:  Ķris Įsdķsardóttir

Jį, ég var aš lesa žetta ķ gęrkvöldi og réši ekkert viš tįrin. Žaš er sorglegt aš hugsa til žessarar yndislegu móšur sem žarf aš deyja frį ungu barni sķnu.

Treysti žvķ aš sś litla hafi erft styrkinn og kjarkinn frį mömmu sinni.

Ķris Įsdķsardóttir, 23.1.2008 kl. 21:25

2 identicon

Jį mann setur hljóšan! Žetta er furšulegt žetta lķf en Žórdķs kenndi manni svo mikiš sķšastlišiš įr. Hśn elskaši lķfiš og var óhrędd viš žaš sem mętti henni. Žaš ętla ég aš reyna aš gera lķka. Kolbrśn Ragnheišur er virkilega ķ góšum höndum en aušvitaš saknar hśn mömmu sinnar, engin kemur ķ hennar staš.

 Takk fyrir samśšarkvešjurnar og eins og žś segir, žį er ég sammįla žvķ aš viš eigum alltaf aš hafa kęrleikann aš leišarljósi. Žaš er žaš sem skiptir mįli į  mešan viš lifum.

Lifšu vel og lengi

Kvešja Jóhanna J

Jóhanna J (IP-tala skrįš) 26.1.2008 kl. 12:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband