Sumarið er tíminn.....

Og það kemur á morgun:) Er það ekki?? Vorið fór reyndar alveg fram hjá mér en ég hef trú á að þetta sé allt að koma. Ég er allavega með vor í hjarta og hlakka til komandi sumars og hef fulla trú á því að ég verði farin að sitja úti á palli í stuttbuxunum áður en langt um líður.. JERÆT 

Hitti húsbóndann lítið þessa dagana út af þessu námskeiði sem hann er á. Verðum samt í fríi á morgun. Kannski maður bara kaupi eina hvítvín á leiðinni heim og bjóði honum upp á það í pottinum í kvöld.

Nú eru víst Alþingiskosningar á næsta leyti og ekki seinna vænna en að fara að mynda sér skoðun á því hvað skal kjósa.  Ég hef aldrei verið svona óákveðin þannig að mitt atkvæði er til sölu. Ekki fyrir pening heldur fyrir góðan málstað og loforð um eitthvað sem ég get trúað að verði staðið við. Ég verð mjög hissa ef að þjóðin er ekki til í að breyta aðeins til og prófa eitthvað nýtt. Þessa dagana drekk ég í mig allan áróðurinn sem dynur á okkur til að vera viss um að mitt atkvæði fari á réttan staðSideways Í Eurovision veit ég samt alveg hver fær atkvæðið mitt.. Eiríkur er minn maðurInLove

  Hef bara ekki meira að segja í bili. Gleðilegt sumar og njótið dagsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband