Kertaljós og kósżheit.

Žaš fyrsta sem ég geri žessa dagana žegar ég kem heim śr vinnunni er aš kveikja į kertum og gera soldiš kósż. Mér finnst haustiš alltaf svolķtiš vinalegt žegar regniš bilur į rśšunum og mašur situr inni meš kertaljós og teppi. Žaš er ekki laust viš aš žaš sé kominn smį jólafķlingur ķ mig. Enda er ég meš eindęmum mikiš jólabarn. Hlakka svoooo til aš jólaskreyta ķ hśsinu mķnuKissing. Ég er nś samt į leišinni ķ sólina ķ nęstu viku en žaš er nś bara smį svona hlišarspor frį haustinu.

Žaš var hrikalega gaman hjį okkur vinunum ķ bśstašnum um helgina og mikiš hlegiš, boršaš og drukkišWizard Žaš er svo gaman stundum aš sletta śr klaufunum ķ góšra vina hópi įn barnanna. Nęstu helgi ętlum viš svo aš taka žvķ rólega og gera eitthvaš skemmtilegt meš börnunum og jafnvel reyna aš klįra herbergi unglingsins svo aš hśn geti fariš aš pakka upp śr feršatöskunum. Žvķ viš žurfum jś aš fara aš nota töskurnar brįšum Cool

Tólan okkar heldur sķnu striki og vill hvergi sofa nema uppķ hjį mér. Žetta er oršiš svo slęmt aš žegar hśsbóndinn fer aš sofa žį lķtur hann ķ kringum sig og leitar af hjįsvęfunni ef hśn er ekki mętt. Žetta žykir oršiš svo sjįlfsagt aš kötturinn sé uppķ hjį okkur aš ég er komin į 2 tegundir af astmalyfjum śt af ofnęminuPouty.

Viš bķšum enn eftir aš rafvirkinn komi og klįri aš laga rafmagniš ķ hśsinu, viš erum alveg róleg kveikjum bara į fleiri kertum og brosum.

Er aš spį ķ aš koma viš hjį Lilju vinkonu ķ leišinni heim og fį eins og einn ilmandi kaffibolla hjį henni.

 Bye bye

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband