Fáskrúðsfjörður nafli alheimsins í dag

Við allavega sitjum hérna í vinnunni spenntar og fylgjumst með fréttum af þessu svakalega dópsmygli. Ekki síst vegna þess að sú sem situr mér á vinstri hönd í vinnunni alla daga er borin og barnfædd þarna í þessu krummaskuði Gasp og við komust ekki hjá því að sýna þessu áhuga. Ekki það að þetta er mjög áhugavert og alveg frábært að þeir hafi verið gómaðir áður en þeir komu þessu magni af fíkniefnum í umferð. EN COMMON!! Hvernig datt einhverjum í hug að reyna að koma tugum kílóa með skútu inn á Fáskrúðsfjörð??

Þar fyrir utan eru allir hressir, nóg að gera í vinnunni og við að fara í sumó um helgina með vinunum okkar. Börnin verða skilin eftir heima og við fullorðna fólkið ætlum að hafa það gott um helginaWizard

Um síðustu helgi var vel heppnað vinnupartý heima hjá mér:) mikið fjör og mikið gaman. Vinnufélagarnir frábæru gáfu mér gashitara á pallinn:) Svo nú get ég setið úti alltaf. Kannksi jólasteikin verði bara snædd úti á palli. Wink

Talandi um að snæða þá eldaði húsbóndinn hreindýrakjöt úr síðustu veiðiferð á sunnudaginn, það kom mér MJÖG á óvart hvað þetta er gott. Hann var allann daginn að dedúa við þetta og útkoman var bara brill. Nóg af hreindýri eftir í kistunni og það verður pottþétt hreindýra og rauðvínsveisla fljótlega hjá okkur. Enda margir búnir að panta að fá að smakka á tarfinum góða.

Mig langar svo að lesa bókina hennar Ayaan Hirsi Ali." Frjáls" En ég hef svo lítinn tíma til að lesa þessa dagana að það er alveg synd. ÉG held að ég hafi ekki lesið svona lítið síðan ég lærði að lesa. Það bíða margar bækur á náttborðinu. Kannski ég taki eins og eina með mér út. Jeræt!! Annars styttist í það að við förum bara 17 dagar í það. Get ekki beðið.

Over and out.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband