Vá hvað Eiríkur var flottur...

hann sló ekki feilnótu allt lagið. Mér fannst þetta langbesta lagið og LANGbesti flutningurinn. Maðurinn er svo dásamlega fallegur og frábær söngvari að ég var með andateppu og hjartsláttartruflanir á meðan hann var á sviðinu. Ég er búin að jafna mig núna en er mjög hissa að hann komst ekki áfram. En það hafa greinilega ekki allir sama smekk og ég.  "Eiki þú getur alltaf treyst á mitt atkvæði"InLove

Við vorum flott í vinnunni á fimmtudaginn flestir með eða í einhverju sem minnti á einhvern eða eitthvað úr Eurovision í gegnum tíðina. Ný og gömul Euro lög hljómuðu úr flestum tölvum og allir voru spenntir fyrir kvöldinu. Mjög gaman!! Eins og það sé ekki nógu gaman í vinnunni svona venjulegaGrin

Er enn að reyna að gera upp við mig hvað ég á að kjósa, hef tíma til 10 í kvöld. Er að horfa hérna út um gluggann hjá mér á fólkið streyma á kjörstað. Held bara að það hafi aldrei verið svona mikil umferð í götunni. Ég er að reyna að gera upp við mig hvað mér finnst skipta máli: Ókeypis tannvernd fyrir börn? : Nei ég hef allavega ekki verið í vandræðum með að borga þessi 25% af tannlæknakostnaði barnanna minna. TR borgar sko 75%. Leggja niður kvótakerfið: Já kannksi en hvað með þá sem hafa keypt kvóta dýrum dómi? Eða þá sem fengu hann á silfurfati þegar kvótakerfið var sett á?? Eða áframhaldandi stóriðja á Íslandi?? Eða ekki stóriðja á Íslandi. Sit hér í þungum þönkum, og mun gera þangað til ég fer í sparifötin og labba yfir götuna til að nýta mitt atkvæði. Ég þarf allavega ekki að leita að bílastæði:)

Miðjan komin til Noregs, það var mikil stemmning þegar við mættum útí skóla rétt fyrir 5 í gærmorgun, flestar mæðurnar á náttbuxunum með stýrurnar í augunum en stúlkurnar ferskar og spenntar fyrir æfintýrinu sem fram undan er. Ég heyrði í henni eftir að þau lentu og allt gekk vel og það var gott veður í Oslo í gær. 

Unglingurinn búin í prófum og byrjar að vinna fulla vinna eftir helgi, skilst að hún ætli bara að vera í vinnunni þangað til hún fer til Spánar. Ekki veitir af til að eiga fyrir heilum mánuði á Spáni:) 

Prinsarnir mínir báðir svo yndislega fallegir eftir klippingu í gær að ég bara get ekki hætt að horfa á þáKissing Húsbóndinn reyndar í ökutíma núna að reyna að klára þetta meirapróf. Prinsinn minn situr og horfir á Latabæ með fullann nammipoka og talar um hvað það sé nú hollt að borða grænmeti meðan hann mokar uppí sig úr sælgætispokanumCrying ég er að spá í að nýta tímann meðan Latibær er að passa fyrir mig og kúra smá. 

 

Góða helgi og kjósið rétt. ( Nei ekki spyrja mig hvað er rétt) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband